KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN Trường THPT TX Phước Long giai đoạn 2020-2025 tầm nhìn 2030 - Cổng thông tin điện tử trường THPT TX Phước Long, tỉnh Bình Phước
Đối tác chiến lược

noi that 190 - noi that fami

16:51 ICT Thứ bảy, 22/06/2024
40 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN TRƯỜNG THPT TX PHƯỚC LONG

• Giới thiệu trường

• Thông tin tuyển sinh

• Hệ thống văn bản

• Tài liệu


Open all | Close all

Văn bản điều hành

• Hộp thư nội bộ

Tin mới cập nhật

Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10, năm học 2024 - 2025
Danh sách phòng thi kiểm tra học kỳ 1, năm học: 2023 - 2024
KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN Trường THPT TX Phước Long giai đoạn 2020-2025 tầm nhìn 2030
Kết quả trúng tuyển vào lớp 10, năm học 2023 - 2024
KẾ HOẠCH Tham gia các hoạt động chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng Phước Long (06/01/1975 – 06/01/2023)
Danh sách phòng thi, lịch kiểm tra, đánh giá học kỳ 1, năm học: 2022 - 2023
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 -2023
Kế hoạch thực hiện chương trình GDPT 2018 đối với lớp 10 Năm học: 2022-2023
Thông tin tuyển sinh trường ĐH Bình Dương năm 2022
Thông tin tuyển sinh ĐH Lâm Nghiệp - Phân hiệu Đồng Nai năm 2022
THÔNG TIN TUYỂN SINH QUÂN SỰ NĂM 2022
Thông báo lịch tiêm Vacxin Covid-19
Hướng dẫn thi trắc nghiệm và gửi bài thi viết Bình Phước 25 năm khát vọng vươn lên
THỦ TỤC VAY VỐN CHƯƠNG TRÌNH HSSV TẠI NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI
Kế hoạch tổ chức kiểm tra chất lượng giữa học kỳ 1, năm học 2021 - 2022
Hướng dẫn chi tiết điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến 2021
Đáp án các môn thi HKI - năm học 2020 - 2021
Phát động cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”
Hướng dẫn cách điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển 2020
Thân gửi các em học sinh khoá 2017 - 2020
Bộ giáo dục
Sở GD & ĐT Bình Phước
ioe
Violympic
Đề thi - đáp án ĐH-CĐcác năm

Địa chi Website hay

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 2460

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 59788

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3078914

Trang chủ » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

DẠY HỌC TRỰC TUYẾN

KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN Trường THPT TX Phước Long giai đoạn 2020-2025 tầm nhìn 2030

Thứ năm - 09/11/2023 09:48
           SỞ GDĐT BÌNH PHƯỚC                    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THPT THỊ XÃ PHƯỚC LONG               Độc lập – Tự do – Hạnh phúc    
     
            Số: …../KH-THPT TX PL                            Phước long, ngày 09 tháng 9 năm 2020
 
KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN
Trường THPT TX Phước Long giai đoạn 2020-2025 tầm nhìn 2030
 
        Trường THPTTX Phước Long được thành lập năm 1977 đến nay đã hơn 40 năm hình thành và phát triển. Trong những năm qua nhà trường đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó. Nhiều học sinh của nhà trường ra trường đã trở thành những công dân tốt, những nhà quản lý giỏi, những học sinh tha m gia tốt các hoạt động xã hội trong các trường Đai học cao đẳng. Trường THPTTX Phước Long thực sự tự hào với những thành qủa đã đạt được từ sự phấn đấu của ban lãnh đạo nhà trường, của đội ngũ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường. Nhà trường quyết tâm phấn đấu nâng dần chất lượng giáo dục ở mức độ cao và bến vững, luôn là điểm sáng về giáo dục toàn diện của thị xã Phước Long và Bình Phước.
        Kế hoạch chiến lược phát triển giáo dục nhà trường giai đoạn 2020-2025 tầm nhìn 2030 nhằm xác định rõ định hướng, mục tiêu chiến lược và các giải pháp chủ yếu trong qúa trình xây dựng và phát triển, là cơ sở quan trọng cho các chính sách của hội đồng trường và hoạt động của ban lãnh đạo cũng như toàn cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường. Tổ chức và triển khai kế hoạch chiến lược của trường THPTTX Phước Long là hoạt động có ý nghĩ quan trọng, thiết thực trong việc thực hiện nghị quyết Đại Hội Đảng Bộ thị xã Phước Long và của tỉnh Bình Phước, nghị quyết của chính phủ về đổi mới toàn diện giáo dục phổ thông. Chiến lược phát triển giáo dục của nhà trường phù hợp với nguồn lực của nhà trường. Nhân lực, cơ sở vật chất tài chính, theo kịp với định hướng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Định kỳ được rà soát bổ sung điều chỉnh nhà trường trưởng thành góp phần xây dựng ngành giáo dục của thị xã Phước Long phát triển phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, hội nhập kinh tế quốc tế.    
   I./ Đặc điểm tình hình nhà trường

  1. điểm mạnh
  • Đội ngũ cán bộ giáo viên công nhân viên nhà trường có78 người trong đó: BGH: 04; giáo viên: 70; nhân viên: 04
  • Trình độ chuyên môn, năng lực sư phạm: 100% đạt chuẩn và trên chuẩn trong đó có 05 đạt trình độ thạc sỹ.
  • Trình độ chính trị: cao cấp 01, trung cấp 07.
  • Công tác tổ chức quản lý của ban giám hiệu: lập được phương hướng nhiệm vụ cụ thể chi tiết khả thi, có tầm nhìn khoa học, sáng tạo, lập được kế hoạch dài hạn, trung hạn, ngắn hạn có tính khả thi sát thực tế. Công tác tổ chức triển khai kiểm tra, đánh giá sâu sát, thực chất và đổi mới và nâng cao chất lượng dạy học trong từng giai đoạn. Dám đổi mới, quyết đoán chịu trách nhiệm trước cấp trên và tập thể về kế hoạch, nhiệm vụ được giao và thực thi
  • Đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên tâm huyết với nghề dạy học, phong cách mô phạm, tinh thần trách nhiệm, yêu nghề, biết hợp tác và gắn bó với nhà trường mong muốn nhà trường phát triển. Chất lượng chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm đa số đáp ứng được yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục.
  • Chất lượng học sinh: hàng năm có nhiều chuyển biến tích cực, các em chăm ngoan lễ phép đã có ý thức học tập tốt.
  • Năm học 2019-2020
+ Tổng số học sinh nhà trường: 880
+ Tổng số lớp học: 28 lớp
+ Xếp loại học lực trước khi thi lại
    Giỏi: 154 HS chiếm tỷ lệ 17,5%; khá: 371 HS chiếm tỷ lệ 42,16%; TB: 247 chiếm tỷ lệ 31,14%; yếu: 76 HS chiếm tỷ lệ 8,64%; kém: 5 HS chiếm tỷ lệ 0,55%
+ Xếp loại hạnh kiểm
    Tốt: 765 HS chiếm tỷ lệ 86,93%; khá: 99 HS chiếm tỷ lệ 11,25%; TB: 14 chiếm tỷ lệ 1,59%; yếu: 1 HS chiếm tỷ lệ 0,11%
+ Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp TTHPT đạt: 100%
+ HSG tỉnh lớp 12 đạt 30 giải (01 giải nhất, 03 giải nhì, 05 giải ba và 21 giải khuyến khích) xếp hạng 7 trong tỉnh
+ Hội khỏe phù đỗng cấp tỉnh đạt 23 huy chương (06 vàng, 10 bạc, 7 đồng)

  • Cơ sở vật chất
   Phòng học
     + Phòng học: 29 phòng
     + Phòng học bộ môn: 04
     + Phòng tin: 02 phòng 50 máy
     + Phòng thư viện: 1 phòng
     + Phòng nghe nhìn: 01
     + Phòng hội trường: 01
+ Phòng truyền thống: 01
+ Phòng làm việc: 07
Bàn ghế
     + Bàn ghế HS mỗi phòng học có 24 bộ
     + Bàn ghế giáo viên: mỗi phòng học có 01 bộ
     + Bàn phòng phòng hội đồng: 20 bộ đôi
Thiết bị đồ dùng dạy học: Mỗi phòng học được được trang bị 1 máy chiếu phục vụ cho công tác dạy học
   Máy móc: đảm bào dủ cho công tác quản lý và công tác dạy học.
Cơ sở vật chất đã đáp ứng được yêu cầu dạy và học trong giai đoạn hiện tại, phòng học khang trang đảm bảo thực hiện cho công tác dạy học, cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp.
Thành tích nổi bật: Những kết quả về chất lượng giáo dục của nhà trường đã khẳng định được vị thế  nhà trường trong ngành giáo dục Bình Phước, được học sinh, phụ huynh học sinh trong địa phương tin tưởng.

  1. Điểm hạn chế:
  • Tổ chức quản lý của Ban giám hiệu
+ Chưa chủ động tuyển chọn được nhiều giáo viên, cán bộ có năng lực chuyên môn nghiệp vụ và tinh thần trách nhiệm cao. (thao Thông tư 12  của Bộ GDĐT)
+ Đánh giá chất lượng chuyên môn, theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên đôi khi còn mang tính động viên, chưa đúng yêu cầu của các tiêu chí, phân công công tác chưa sát năng lực, trình độ, khả năng của một số giáo viên.

  • Đội ngũ giáo viên công nhân viên: một bộ phận nhỏ giáo viên chưa thực sự quan tâm đúng mức, vận dụng khả năng, năng lực vào công tác dạy học, quản lý, giáo dục học sinh, chưa an tâm công tác tại địa phương.
  • Chất lượng học sinh:
+ Chất lượng đầu vào còn thấp, tỷ lệ học sinh yếu kém còn cao , ý thức học tập, rèn luyện chưa tốt.
+ Phụ huynh chưa quan tâm đến việc học tập của con em mình, còn giao phó cho nhà trường quản lý, giáo dục.

  • Cơ sở vật chất: chưa đồng bộ, một số phòng học còn thiếu như: phòng bộ môn, phòng thiết bị, phòng làm việc giáo viên, phóng đa chức năng, sân chơi bãi tập của học sinh…
  1. Thời cơ:
  • Đời sống kinh tế văn hóa xã hội của nhân dân địa phương ngày được nâng lên.
  • Nhà trường đã taọ được sự tín nhiệm của học sinh và phụ huynh học sinh ở địa phương.
  • Đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên trẻ, được đào tạo cơ bản, có năng lực chuyên môn và kỹ năng sư phạm khá tốt.
  • Nhu cầu giáo dục chất lượng cao rất lớn và ngày càng tăng.
  1. Thách thức:
  • Đòi hỏi chất lượng giáo dục cao của cha mẹ học sinh và xã hội trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng cao.
  • Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên phải đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục căn bản toàn diện giáo dục trong hội nhập kinh tế quốc tế.
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, trình độ ngoại ngữ, khả năng sáng tạo của cán bộ giáo viên, công nhân viên.
- tỉ lệ đầu vào thấp so vối các trường trên địa bàn thị xã.
5.  Xác định các vấn đề ưu tiên.
- Đổi mới công tác quản lý nâng cao chất lượng dạy – học, giảm tỷ lệ học sinh yếu kém xuống dưới 2% vào năm 2025.
- Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giáo viên, công nhân viên.
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và công tác quản lý.
- Áp dụng chuẩn vào đánh giá hoạt động của nhà trường trong công tác quản ly, giảng dạy (theo chuẩn hiệu trưởng và giáo viên).
- Xây dựng cơ sở vật chất, thiết bị dạy học.
II. Định hướng chiến lược giáo dục.

  1. Sứ mệnh.
Tạo dựng được môi trường sư phạm lành mạnh, có chất lượng giáo dục cao. Giáo dục học sinh có năng lực tự học, sáng tạo, có kỹ năng sống thích ứng với xã hội để mỗi học sinh đều có cơ hội phát triển và tự định hướng vươn lên trong tương lai.
  1. Hệ thống giá trị cơ bản của nhà trường
- Sự tôn trọng                                       -  Ý trí vượt khó khăn
- Lòng nhân ái                                     -  Sự hợp tác, thân thiện
- Tình đoàn kết                                    -  Tinh thần trách nhiệm
- Lòng tự trọng                                    -  Tính tự học, sáng tạo
- Tính trung thực                                  -  Biết ước mơ, hoài bão

  1. Tầm nhìn.
Học sinh của chúng ta sẽ trở thành những cá nhân có tư duy độc lập, tham gia tích cực vào học tập suốt đời và biết giải quyết vấn đề, hướng tới năng lực sử dụng công nghệ nhằm nâng cao lợi ích bản thân và đất nước. Từng bước “xây dựng trường học thông minh và trường học hạnh phúc”.
        III. Mục tiêu, chỉ tiêu và phương châm hành động

  1. Mục tiêu.
Xây dựng nhà trường có uy tín về chất lượng giáo dục, là mô hình giáo dục hiện đại tiên tiến phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và thời đại.
  1. Chỉ tiêu.
        2.1. Đội ngũ cán bộ giáo viên.
  • Năng lực chuyên môn của cán bộ quản lý, giáo viên và công nhân viên được đánh giá khá, giỏi trên 85%
  • 100% cán bộ quản lý, giáo viên, công nhân viên biết sử dụng thành thạo máy vi tính, có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ A2 trở lên hoặc tiếng dân tộc địa phương.
  • Phấn đấu có trên 10% cán bộ quản lý và giáo viên có trình độ cao học
  • Phấn đấu10/10 tổ chuyên môn có giáo viên đạt trình độ cao học.
2.2. Học sinh
  • Quy mô trường lớp
+ Lớp học: 30 lớp
+ Học sinh: 1200 học sinh

  • Chất lượng học sinh
+ Có trên 50– 65 % học sinh có học lực khá, giỏi (20% học lực giỏi)
+ Giảm tỷ lệ học sinh có học lực yếu còn từ 3- 5% , không có học sinh có học lực kém
+ Tỉ lệ TNTHPT cao hơn tỉ lệ tỉnh.
+ Thi học sinh giỏi cấp tỉnh phấn đấu năm trong tốp 5 của tỉnh
+ Có nhiều học sinh đạt giải trong các cuộc thi văn nghệ thể dục thể thao, hội thao an ninh quốc phòng, cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng, sáng tạo KHKT

  • Chất lượng đạo đức, kỹ năng sống
+ Chất lượng đạo đức 95% học sinh được xếp loại hạnh kiểm khá, tôt
+ Học sinh được trang bị các kỹ năng sống cơ bản như ăn, mặc giao tiếp và cách phòng chống các trường hợp xảy ra với bản thân, bạn bè, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện hưởng ứng giữ gìn nhà trường, cảnh quan trường lớp.
        2.3. Cơ sở vật chất

  • Xây dựng cơ bản
+ Làm lại sân trường thực hiện trong năm 2025
+ Phòng học: Từ năm 2020 đến 2025 sơn sửa lại phòng học, thay gạch men cho các phòng học
+ Từ năm 2025-2030 xây dựng hồ bơi cho học sinh
+ Từ năm 2025-2030 xây dựng thêm các phòng học bộ môn và nhà đa chức năng
+ Từ năm 2021 thay mới 25 máy vi tính và các thiết bị dạy học khác phục vụ  cho chương trình dạy học mới năm 2018 (áp dụng lớp 10 năm học 2022-2023)

  •  Kinh phí thực hiện: Từ các nguồn vốn cấp trên và xã hội hóa giáo dục
  • Xây dựng môi trường sư phạm xanh-sạch-đẹp, hài hòa với thiên nhiên
  1. Phương châm hành động
Nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo học sinh có nhận thức đúng đắn, tạo lối sống tích cực và khả năng tự học tốt để tiếp tục học lên cao hoặc hòa nhập nhanh vào cộng đồng xã hội.
        IV. Chương trình hành động

  1. Nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục học sinh.
Nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục toàn diện cho học sinh, đặc biệt là chất lượng giáo dục đạo đức, và chất lượng giáo dục văn hóa. Đổi mới phương pháp dạy và học đánh giá học sinh phù hợp với mục tiêu, nội dung chương trình và đối tượng học sinh. Đổi mới các hoạt động giáo dục, hoạt động tập thể, gắn học với thực hành, lý thuyết với thực tiễn, giúp học sinh có được kỹ năng sống cơ bản.
Người phụ trách: Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, Đoàn thanh niên, Chủ tịch công đoàn, Tổ trưởng chuyên môn, Giáo viên bộ môn.

  1. Xây dựng và phát triển đội ngũ
Xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đủ về số lượng, có phẩm chất chính trị, có năng lực chuyên môn khá giỏi, có trình độ tin học, ngoại ngữ cơ bản, có phong cách sư phạm mẫu mực. Đoàn kết, tâm huyết, gắn bó với trường với lớp, hợp tác giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ.
Người phụ trách: Cấp Ủy, Ban giám hiệu, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, Tổ trưởng chuyên môn

  1. Cơ sở vật chất và trang thiết bị.
Xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học theo hướng chuẩn hóa, đồng bộ hóa, hiện đại hóa, bảo quản, sử dụng có hiệu quả và lâu dài.
Người phụ trách: Hiệu trưởng, Kế toán, Nhân viên thiết bị

  1. Ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin
Triển khai rộng rãi việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, giảng dạy tất cả các máy tính của nhà trường đều được kết nối internet. Góp phần nâng cao chất lượng quản lý, dạy và học, động viên cán bộ, giáo viên, công nhân viên mua sắm máy cá nhân.
Người phụ trách: Ban giám hiệu, tổ trưởng chuyên môn

  1. Huy động mọi nguồn lực xã hội vào hoạt động giáo dục
  • Xây dựng nhà trường văn hóa, đạt danh hiệu đơn vị văn hóa, thực hiện tốt quy chế dân chủ trong nhà trường. Chăm lo đời sống vật chất và tih thần cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên.
  • Huy động các nguồn lực của xã hội, cá nhân tham gia vào phát triển nhà trường.
+ Nguồn lực tài chính
  • Ngân sách nhà nước
  • Ngân sách từ xã hội, phụ huynh học sinh
  • Các nguồn từ giảng dạy, dịch vụ của nhà trường.
+ Nguồn lực vật chất
  • Khuôn viên nhà trường, phòng học, phòng làm việc, và các công trình phụ trợ.
  • Trang thiết bị giảng dạy, công nghệ phục vụ dạy học
  • Người phụ trách: Ban giám hiệu, BCH Công đoàn, BĐD cha mẹ học sinh
  1. Xây dựng thương hiệu
  • Xác lập tín nhiệm thương hiệu đối với từng cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh và phụ huynh học sinh, giới thiệu ý nghĩa lô gô nhà trường đối với tất cả giáo viên, công nhân viên, học sinh và địa phương và cựu học sinh nhà trường.
  • Xây dựng thương hiệu và sự tín nhiệm của xã hội đối với nhà trường
  • Đẩy mạnh tuyên truyền, xây dựng truyền thống nhà trường, nêu cao tinh thần trách nhiệm của mỗi thành viên đối với quá trình xây dựng thương hiệu của nhà trường.
V. Tổ chức theo dõi, kiểm tra đánh giá việc thực hiện kế hoạch
     1. Phổ biến kế hoạch chiến lược.
          Kế hoạch chiến lược được phổ biến rộng rãi tới toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường, cơ quan chủ quản, phụ huynh học sinh và các tổ chức cá nhân quan tâm đến nhà trường.
   2. Tổ chức: Ban chỉ đạo thực hiện kế hoạch chiến lược là bộ phận chịu trách nhiệm điều phối quá trình triển khai kế hoạch chiến lược. Điều chỉnh kế hoạch chiến lược sau từng giai đoạn sát với tình hình thực tế của nhà trường.
3. Lộ trình thực hiện kế hoạch chiến lược

  • Giai đoạn 1: từ năm 2020-2025
  • Giai đoạn 2: từ năm 2025-2027
  • Giai đoạn 3: từ năm 2027-2030
        4. Đối với hiệu trưởng: Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch chiến lược tới từng cán bộ, giáo viên, nhân viên. Thành lập ban kiểm tra và đánh giá thực hiện kế hoạch trong từng năm học.
        5. Đối với các phó hiệu trưởng: Theo nhiệm vụ được phân công, giúp hiệu trưởng tổ chức triển khai từng phần việc cụ thể, đồng thời kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch, đề xuất những giải pháp để thực hiện.
        6. Đối với tổ trưởng chuyên môn: Tổ chức thực hiện kế hoạch trong tổ, đánh giá việc thực hiện kế hoạch của từng thành viên. Tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất các giải pháp để thức hiện kế hoạch.
        7. Đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên: Căn cứ kế hoạch chiến lược, kế hoạch năm học của nhà trường để xây dựng công tác cá nhân cho từng năm học. Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch theo từng học kỳ, năm học.
Đề xuất các giải pháp để thực hiện kế hoạch
VI. Kết luận
1. Kế hoạch chiến lược là một văn bản có giá trị định hướng cho sự xây dựng và phát triển giáo dục của nhà trường trong tương lai, giúp cho nhà trường có sự điều chỉnh hợp lý trong từng kế hoạch hàng năm.
        2. Kế hoạch chiến lược còn thể hiện sự quyết tâm của toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh nhà trường, xây dựng cho mình một thương hiệu và địa chỉ giáo dục tin cậy của địa phương.
        3. Trong quá trình phát triển, có nhiều sự thay đổi về kinh tế xã hội vì thế kế hoạch chiến lược của nhà trường tất nhiên sẽ có sự điều chỉnh và bổ sung, nhưng bản kế hoạch chiến lược này là cơ sở quan trọng để nhà trường hoạch định chiến lược phát triển giáo dục cho những giai đoạn tiếp theo một cách thực thi và bền vững.
 
 
                                                                                                                                              HIỆU TRƯỞNG
   Nơi nhận
- BGH (b/c)
- TTCM-TTHC (b/c)
- CBGVNV (b/c)
- Lưu: VT
 
 
 
 
 
 
 


Tác giả bài viết: Nội Quốc Hưng

Chia sẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tổ chuyên môn

Video kỷ niệm 40 năm

Album ảnh
Tải kỷ yếu 40 năm thành lập trường
Nhập điểm online
Tra cứu thời khóa biểu

• Dạy và học

• Menu tiện ích

Ngày này năm xưa

Tra cứu kết quả học tập

Lịch làm việc

Bản đồ số

Danh nhân

Danh bạ CBGV-CNV

Video

Albums ảnh

Hỗ trợ trực tuyến

Quản trị - Nội dung
Tel:090 33 56 900
Nội Quốc Hưng
Email:nqhung@thptphuoclong.edu.vn
Văn phòng
Tel:02713779101 - DĐ: 0919 673 208
Văn thư
Email:thptphuoclong@binhphuoc.edu.vn

Video nổi bật

Tài nguyên mới