Trường THPT TX Phước Long long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 20/11/2015, trường THPT TX Phước Long đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2015).
Đến dự buổi lễ với tập thể CB-GV-CNV nhà trường và gần 1000 em học sinh trường THPT TX Phước Long có các vị đại biểu:
   Ông: Đinh Ngọc Ngạn - PCT UBND Thị xã Phước Long; thầy: Lê Bá Nam - Nguyên hiệu trưởng nhà trường; các ông bà trong ban đại diện CMHS; các anh chị là cựu học sinh khóa 88-91.
(Đại biểu về dự lễ)
Tại buổi lễ, thầy và trò trường THPT TX Phước Long cùng nhau ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam, truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời ôn lại truyền thống gần 40 năm phát triển và trưởng thành của nhà trường, ghi nhận và tuyên dương những cống hiến to lớn của các thế hệ thầy cô giáo trong suốt hành trình viết nên tên tuổi của trường THPT TX Phước Long.
(Thầy Nguyễn Văn Dũng - Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống ngày nhà giáo việt nam 20/11)
 
Buổi lễ kỷ niệm cũng là dịp để cho các thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân của mình đến các thầy cô đã dạy giỗ các em trưởng thành.
Đại diện cho gần 1000 em học sinh đang học tập tại trường, em Vũ Minh Phương - HS lớp 12TN1 đã gửi những lời chi ân sâu sắc đến các thầy cô đang đã cống hiến cả cuộc đời vì "sự nghiệp trồng người". Trong buổi lễ này các lớp cũng đã có những bó hoa tươi thắm gửi đến các thầy cô cũng những lời chúc tốt đẹp.
Cũng trong buổi lễ này, nhà trường đã trao các phần thưởng cho các em học sinh đạt thành cao trong các kỳ HSG cấp tỉnh, các em học sinh là thủ khoa, á khoa của trường trong kỳ thi đại học 2015 vừa qua, trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt kết quả cao trong các hoạt động thi đua chào mừng ngày nhà giáo việt nam (như: Giải bóng đá truyền thống, nội dung thi tiết học tốt, hoa điểm 10, vở sạch chữ đẹp, thi đua báo tường, văn nghệ chào mừng, thi đua nề nếp...)


(Các em học sinh đạt giải trong kỳ thi HSG cấp tỉnh)
(Trao giải bóng đá)

(Ông Đinh Ngọc Ngạn - Phó chủ tịch UBND TX Phước Long trao thưởng cho các em HS đạt thành cao trong kỳ thi đại học 2015)

 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Ngọc Ngọc - Phó chủ tịch UBND TX Phước Long đã chúc mừng toàn thể thầy cô và các em học sinh nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đồng thời cũng nhấn mạnh "Trường THPT TX Phước Long là cái nôi đầu tiên của ngành giáo dục thị xã, để duy trì và phát huy những thành quả  tốt đẹp của các thế hệ thầy cô đi trước rất mong các thể hệ lãnh đạo nhà trường và các thầy cô tục phát huy, phấn đấu dạy học đạt nhiều thành quả, phấn đấu đạt danh hiệu trường chuẩn QG và xứng đáng là cái nôi của ngành giáo dục Phước Long".
Cũng nhân dịp này các vị đại biểu và các anh chị cựu học sinh khóa 88 -91 cũng đã có những lãng hoa và phần quà gửi đến thầy cô trong nhà trường.
Sau phần lễ ngoài sân trường là phần tọa đàm trong hội trường, thay mặt nhà trường Thầy Phạm Trọng Oánh - Chủ tịch công đoàn đã đọc các quyết định khen thưởng các thầy cô có thành tích trong năm học 2014 - 2015: có 5 thầy cô nhận được bằng khen của UBND tỉnh, 8 tổ đạt danh hiệu tổ lao động tiên tiến, 3 tổ được tặng giấy khen của giám đốc sở, 12 thầy cô được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 42 cá nhân thầy cô được nhận giấy khen, và nhà trường cũng trao các giải thưởng cho các thầy cô có thành tích bồi dưỡng HSG, thầy cô dạy giỏi cấp trường......

(Thầy Nguyễn Văn Dũng - hiệu trưởng nhà trường trao bằng khen cho các thầy cô)


(Thầy Lê Bá Nam - nguyên Hiệu trưởng nhà trường giao giấy khen của Công đoàn ngành cho các thầy cô)




 
Lễ kỷ niệm đã thành công tốt đẹp với ngập tràn lời chúc mừng, những bó hoa tươi thắm và những nụ cười rạng rỡ.

Tác giả bài viết: Nội Quốc Hưng