Tin Hội nghị CBGV-CNV năm học 2014-2015

         Ngày 11/10/2014, trường THPT TX Phước Long đã tiến hành tổ chức hội nghị cán bộ viên chức năm học 2014- 2015. Tham gia hội nghị có các đồng chí trong Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ giáo viên trong toàn trường.

       Thay mặt ban lãnh đạo trường, đồng chí Nguyễn Văn Dũng đã thông qua báo cáo kế hoạch năm học 2014-2015.Trong bản báo cáo, đồng chí hiệu trưởng đã nhấn mạnh các chỉ tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp đặc biệt là 7 nhiệm vụ cụ thể tập trung vào vấn đề nâng cao chất lượng hoạt động dạy học; xây dựng đội ngũ mạnh về chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống; tiếp tục thực hiện nghiêm túc các cuộc vận động và phong trào “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”; chuẩn bị các điều kiện để xây dựng trường chuẩn quốc gia.

       Hội nghị đã nhất trí cao với các chỉ tiêu thi đua: trường phấn đấu đạt: Trường tiến tiến xuất sắc, Bộ khen; Chi bộ trong sạch vững mạnh; Công đoàn vững mạnh xuất sắc; Đoàn TN vững mạnh, Hội chữ thập đỏ tiên tiên; 11 tổ chuyên môn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đạt tổ lao động tiên tiến; ĐỐI VỚI CÁ NHÂN: 40 CBGV-NV đạt chiến sĩ thi đau cấp cơ sở; 17 CBGV-NV đạt chiến sĩ thi đau cấp Tỉnh; 14 CBGV-NV đề nghị Tỉnh khen; 47 CBGV-NV đề nghị Sở khen; 02 CBGV được Bộ khen. Hội nghị cũng đã góp ý thảo luận xung quanh các vấn đề về nâng cao chất lượng chuyên môn, công tác chủ nhiệm và hoạt động hướng nghiệp dạy nghề.

       Đồng chí Phạm Trọng Oánh, 
chủ tịch công đoàn đã báo cáo về tình hình tổ chức hội nghị CBCC-VC cấp tổ và tổng hợp các ý kiến, kiến nghịcủa các tổ. Đồng chí cũng đã báo cáo tổng kết về phong trào thi đua và kết quả bình xét thi đua năm học 2013 - 2014.
       Đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Hiệu trưởng nhà trường đã giải trình các ý kiến của CB-GV-CNV trong nhà trường. Sau phần báo cáo hoạt động của ban thanh tra nhân dân năm học 2013 - 2014 diễn ra phần bầu Ủy viên ban chấp hành công đoàn và đồng chí Hoàng Xuân Chiến đã trúng cử chức Phó chủ tịch công đoàn nhà trường.


Chủ tịch công đoàn tặng quà cho Thầy Lâm Thanh Bình vì lý do công việcthôi đã giữ chức vụ trong công đoàn
    
           Hội nghị cũng đã chứng kiến kí giao ước thi đua giữa Ban giám hiện và đại diện công đoàn. 
Hội nghị kết thúc trong không khí hân hoan đón chào năm học mới với sự kiện trọng đại của nhà trường.Với tinh thần đoàn kết và sự mẫn cán, nhiệt tình trong công việc, tập thể cán bộ giáo viên và học sinh trường THPT TX Phước Long quyết tâm không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, phát huy hơn nữa truyền thống dạy học của một ngôi trường.

Một số hình ảnh hội nghị












 

 

Tác giả bài viết: Mr.Hưng™