LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 -2023

Hòa trong không khí của cả nước đón chào năm học mới, sáng nay, thầy và trò Trường THPT TX Phước Long đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022 - 2023.
Năm học vừa qua là một năm học có nhiều điều đặc biệt với thầy, trò Trường THPT TX Phước Long khi vừa chủ động thích ứng với đại dịch Covid-19 vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học đã đề ra. Khi dịch Covid-19 qua đi, nhịp sống bình thường trở lại, thầy, trò nhà trường đã có một buổi lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 trọn vẹn niềm vui, rực rỡ sắc màu và tràn đầy khí thế thi đua.

Lễ khai giảng có sự tham dự và chung vui của Uỷ viên BTV, Trưởng ban tổ chức Tỉnh uỷ - Trần Hồng Trà cùng đại diện lãnh đạo một số cơ quan, chính quyền địa phương và mạnh thường quân trên địa bàn thị xã Phước Long.

Năm học mới 2022 - 2023, Nhà trường chào đón 450 em học sinh đến từ các trường THCS trên địa bàn thị xã. Với phương châm lấy HS làm trung tâm, năm nay trong không khí tưng bừng ngày khai trường, Trường THPT TX Phước Long đón khóa 47, một lớp học sinh đầu cấp có chất lượng, hứa hẹn đây là thế hệ kế cận góp phần xây dựng và bồi đắp truyền thống hiếu học của nhà trường.

Cũng trong buổi lễ khai giảng, nhà trường đã tiến hành trao 40 xuất học bổng từ Quỹ tiếp bước cho em đến trường, học bổng của Tỉnh ủy, học bổng ngân hàng Agribak và mạnh thường quân ủng hộ cho các em học sinh khó khăn, học tốt của trường.

Buổi lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 đã diễn ra long trọng và thành công tốt đẹp.

 

Tác giả bài viết: MrHưng