Đaị hội chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2017 - 2018

Đaị hội chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2017 - 2018
Nhằm đánh giá kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học nhiệm kỳ 2016   2017, đồng thời xác định rõ phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của Chi Đoàn trong nhiệm kỳ 201- 2018, chiều ngày 06 tháng 10 năm 201Chi Đoàn giáo viên trường THPT TX Phước Long đã tiến hành tổ chức đại hội.
(Đoàn chủ tịch)
Đến dự đại hội Chi Đoàn vinh dự được đón tiếp Đ/c Lương Văn Tiến– BT Đoàn trường, cùng các đồng chí đoàn viên thanh niên trong chi đoàn giáo viên.
Trong báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học nhiệm kỳ 2016 – 2017, Đ/c Nội Quốc Hưng – Bí thư chi đoàn giáo viên đã đánh giá những thuận lợi, khó khăn và những kết quả của chi đoàn giáo viên. Trong năm học qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do lực lượng trong chi đoàn giáo viên vừa ít vừa đa số là ĐV nữ có con nhỏ, kiêm nhiệm nhiều công tác khác nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Cấp ủy, Chi bộ, BGH nhà trường, cùng với sự năng động, sáng tạo, tinh thần đoàn kết và trách nhiệm của mỗi đoàn viên, Chi đoàn giáo viên đã đạt được những thành tích đáng khích lệ trong công tác chuyên môn, cũng như trong các hoạt động phong trào, cuối năm 100% đoàn viên đều được xếp loại xuất sắc.

Thay mặt đoàn chủ tịch Đ/c Phan Thị Tuyết Nhung - PBT Chi Đoàn đã trình bày dự thảo những phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2018. Trên cơ sở thực tiễn và kế hoạch hoạt động đã vạch ra trong năm học 2017 – 2018, đồng chí kêu gọi lòng nhiệt tình, năng động của mỗi đoàn viên, và sự nhiệt tình của tuổi trẻ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do nhà trường và đoàn cấp trên giao phó.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội đ/c Lương Văn Tiến – Bí thư Đoàn trường đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn Giáo viên đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng có những góp ý chỉ đạo sâu sát cho Chi Đoàn, mong muốn các đoàn viên trong chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của nhà trường.
(Đ/c Lương Văn Tiến - Bí thư Đoàn trường phát biểu chỉ đạo đại hội)

Đại hội đã bầu ra được ban chấp hành mới của chi đoàn giáo viên gồm 3 đồng chí:
1.  Đ/c Nguyễn Văn Đúc – Bí thư

2.  Đ/c Trần Văn Lành – Phó bí thư
3.  Đ/c Nguyễn Thị Lành - Ủy viên

 
(BCH nhiệm kỳ 2017 - 2018)
 
Hy vọng với BCH Chi đoàn mới và sự quyết tâm của tất cả Đoàn viên, hoạt động của Chi đoàn GV trong nhiệm kỳ 2016 – 2018 sẽ đạt được nhiều thành tích, xứng đáng là cánh tay đắc lực cho Đoàn trường và nhà trường.
 
 

Tác giả bài viết: Mr.Hưng™